Khám phá Quy Nhơn đầy hấp dẫn cùng Quy Nhơn Tourist với nhiều quà tặng độc đáo!

Với mong muốn mang đến cho du khách những khoảnh khắc đáng nhớ, Quy Nhơn Tourist đã mang đến những chương trình quà tặng cực kỳ hấp dẫn cho du khách khi đi du lịch tại đây. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những tín đồ du lịch dù là du khách khó tính.

Đôi nét về Quy Nhơn Tourist – đơn vị lữ hành nổi tiếng Quy Nhơn

Được thành lập và vận hành bởi những con người trẻ, năng động, đến từ những vùng miền khác nhau tại tỉnh Bình Định, Quy Nhơn Tourist đặt từng viên gạch vững chắc trên hành trình trở thành một trong những công ty du lịch uy tín tại Bình Định. Quy Nhơn Tourist là đơn vị lữ hành chuyên tổ chức các chương trình tour du lịch Quy Nhơn – Bình Định theo kim chỉ nang “tiên phong và khác biệt” đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm thú vị trong mỗi chuyến đi.

Khám phá Quy Nhơn đầy hấp dẫn cùng Quy Nhơn Tourist với nhiều quà tặng độc đáo!- Ảnh 1.

Du lịch rộn ràng, ngập tràn quà tặng cùng với Quy Nhơn Tourist

Tour Kỳ Co cùng Quy Nhơn Tourist – Điểm đến không thể bỏ lỡ!

Với những ai yêu thích sự hòa mình vào thiên nhiên, tour Kỳ Co của Quy Nhơn Tourist là một lựa chọn hoàn hảo. Đến với Kỳ Co, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển cát trắng mịn màng, nước biển trong xanh như ngọc. Chương trình tour không chỉ dừng lại ở việc tham quan mà còn mang đến nhiều hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, chèo Sup và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Phú Yên – Điểm dừng chân tuyệt vời

Không chỉ có Kỳ Co, tour Phú Yên tại Quy Nhơn Tourist cũng là tour cũng là một lựa chọn hấp dẫn với cảnh quan tuyệt đẹp và những trải nghiệm độc đáo. Ghềnh Đá Đĩa, Mũi Điện, đầm Ô Loan hay hải đăng Đại Lãnh đều là những điểm dừng chân không thể bỏ qua. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thiên nhiên hoang sơ, thì du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng nơi đây.

Khám phá Quy Nhơn đầy hấp dẫn cùng Quy Nhơn Tourist với nhiều quà tặng độc đáo!- Ảnh 2.

Du khách khi đăng kí tour Quy Nhơn – Phú Yên đều được tặng gối cổ giúp cho chuyến đi thoải mái hơn

Quà tặng độc đáo dành cho du khách

Đặc biệt, khi đăng ký tour Kỳ Co cùng Quy Nhơn Tourist, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm chụp ảnh chèo Sup trên biển bằng Flycam hoàn toàn miễn phí. Đây cũng là đơn vị lữ hành tiên phong ở Quy Nhơn thực hiện chương trình độc đáo này giúp du khách ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời từ trên cao. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức hình kỷ niệm khó quên.

Ngoài ra, du khách tham gia tour Kỳ Co và tour Phú Yên sẽ được tặng gối cổ tiện lợi và thiết kế thông minh, gối sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong suốt hành trình. Những chiếc gối cổ cũng là lời cảm ơn của Quy Nhơn Tourist dành cho khách hàng của mình. Sự chất lượng trong dịch vụ, phục vụ tận tâm chu đáo của toàn thể nhân viên sẽ giúp cho du khách hoàn toàn thoải mái trong hành trình khám phá vẻ đẹp ở nơi đây.

Khám phá Quy Nhơn đầy hấp dẫn cùng Quy Nhơn Tourist với nhiều quà tặng độc đáo!- Ảnh 3.

Giây phút ngồi trên xe di chuyển sẽ thoải mái hơn với những trò chơi hoạt náo và phần quà thú vị

Trong suốt những chuyến đi, Quy Nhơn Tourist còn có các hoạt động hoạt náo, trò chơi giải trí trên xe di chuyển để du khách phần nào thoải mái và dễ chịu hơn. Và với các hoạt động hoạt náo này, du khách cũng có cơ hội nhận vô vàn những món quà siêu thú vị đến từ các hướng dẫn viên của Quy Nhơn Tourist. Những món quà tuy nhỏ nhưng được chuẩn bị chu đáo trước khi trao đến tay du khách.

Quy Nhơn Tourist còn có cả quầy quà lưu niệm dành cho du khách

Nếu du khách không có quá nhiều thời gian để di chuyển từng địa điểm mua quà lưu niệm cho người thân thương thì tại Quy Nhơn Tourist cũng có cả quầy lưu niệm để du khách tối ưu thời gian. Đồng hồ gỗ, balo, móc khóa, các món quà đặc sản của người dân Quy Nhơn, Bình Định,… đều có sẵn để du khách dễ dàng lựa chọn.

Khám phá Quy Nhơn đầy hấp dẫn cùng Quy Nhơn Tourist với nhiều quà tặng độc đáo!- Ảnh 4.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng tràn đầy tình cảm của toàn thể đội ngũ hướng dẫn viên tại Quy Nhơn Tourist

Chương trình tour Kỳ Co và tour Phú Yên cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn! Để không bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhanh tay đăng ký qua website của Quy Nhơn Tourist hoặc gọi đến hotline 097 953 59 59 để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ: Quy Nhơn Tourist

Địa chỉ: 94 Hà Huy Tập, Phường Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 097 953 59 59

Email: info@quynhontourist.vn

Website: https://quynhontourist.com/

Doanh nghiệp tự giới thiệu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*