“Chuyên gia bỉm đêm” Gooby gây sự chú ý đặc biệt tại Triển lãm Vietbaby Fair 2024

Talkshow trên sân khấu của Gooby đã để lại dấu ấn sâu sắc với những chia sẻ hữu ích, thu hút sự tham gia của nhiều KOLs, KOCs, cùng các chuyên gia uy tín.

"Chuyên gia bỉm đêm" Gooby gây sự chú ý đặc biệt tại Triển lãm Vietbaby Fair 2024- Ảnh 1.

Gian hàng Gooby không chỉ đông đúc với sự hiện diện của khách hàng đại lý mà còn nổi bật với đa dạng các dòng sản phẩm bỉm chất lượng cao. Gooby đã mang đến lựa chọn phong phú với các loại bỉm đêm bản dán và bản quần, phù hợp cho bé từ khi mới sinh, cùng nhiều size khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng giai đoạn phát triển.

"Chuyên gia bỉm đêm" Gooby gây sự chú ý đặc biệt tại Triển lãm Vietbaby Fair 2024- Ảnh 2.

Trong đó, các dòng sản phẩm như Gooby Premium, Gooby Extra, và Gooby Extra Newborn Little đã ghi điểm nhờ công nghệ tiên tiến, mang lại cho bé làn da khô thoáng, mềm mại và bảo vệ trẻ trước những kích ứng thường gặp. Đặc biệt, dòng khăn giấy ướt Gooby Premium Wipes với công nghệ lọc nước 7 bước – tiên tiến trên thị trường – cũng là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh.

"Chuyên gia bỉm đêm" Gooby gây sự chú ý đặc biệt tại Triển lãm Vietbaby Fair 2024- Ảnh 3.

Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, “chuyên gia bỉm đêm” Gooby và Nhà máy sản xuất của mình còn khẳng định uy tín qua loạt chứng nhận quốc tế uy tín:

– Chứng nhận ISO 9001:2015: Được cấp bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế về Hệ thống Quản lý Chất lượng.

– Chứng nhận CE: Cấp bởi CELAB Italy vào năm 2019 về an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường, được Liên minh Châu Âu công nhận.

– Chứng nhận FSC: Khẳng định cam kết về phát triển bền vững, sản phẩm từ nguồn gốc tự nhiên.

– Chứng nhận High-tech Enterprise: Đánh dấu sự đầu tư mạnh mẽ vào R&D và ứng dụng công nghệ khoa học.

– Chứng nhận GSV (Global Security Verification): Đảm bảo tiêu chuẩn an ninh toàn cầu, được cấp bởi Intertek vào năm 2022.

"Chuyên gia bỉm đêm" Gooby gây sự chú ý đặc biệt tại Triển lãm Vietbaby Fair 2024- Ảnh 4.

Gần đây nhất, tất cả các dòng bỉm Gooby đã đạt được chứng nhận OEKO-TEX® STANDARD 100. Các nỗ lực để đạt chứng nhận này của Gooby thể hiện tầm nhìn và cam kết của thương hiệu Gooby Vietnam đối với sự phát triển bền vững toàn cầu, trở thành thương hiệu gần gũi với khách hàng cuối và góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

"Chuyên gia bỉm đêm" Gooby gây sự chú ý đặc biệt tại Triển lãm Vietbaby Fair 2024- Ảnh 5.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể truy cập kênh thông tin chính thức của Gooby: https://www.facebook.com/goobyvietnam/

Doanh nghiệp tự giới thiệu


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*