Quần áo cuối mùa giảm mạnh, nhiều chị em ‘săn sale’… để dành

Thời điểm sau Tết, đa phần cửa hàng quần áo ở miền Băc đều nhanh chóng đẩy hàng mùa đông để chuẩn bị bày bán đồ mùa hè. Do đó, những mặt hàng như áo giữ nhiệt, áo len hay áo phao đều giảm giá rất mạnh, có nơi lên đến 70%.

Theo ghi nhận của Phóng viên Báo Sức khoẻ và Đời sống, trên các tuyến phố tại Hà Nội như Trần Duy Hưng, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy… rất nhiều cửa hàng thời trang treo biển với dòng chữ khiến khách phải chú ý như Thanh lý cửa hàng, Tết xả hết, hay khuyến mãi lên đến 50 – 70%…

Quần áo cuối mùa giảm mạnh, nhiều chị em 'săn sale'... để dành- Ảnh 1.

Một số cửa hàng khuyến mãi đến 70%

Chia sẻ với chúng tôi, chị Linh (một chủ cửa hàng thời trang đường Cầu giấy) chia sẻ: “Quần áo là mặt hàng được bán theo trend, mỗi một năm lại có những mẫu mới. Do vậy, cuối mùa chỉ mong mùa nào bán hết mùa đó, muốn thu hồi vốn, tránh tồn đọng hàng và bán càng nhiều càng tốt để sau Tết có tiền nhập đồ mới”.

Quần áo cuối mùa giảm mạnh, nhiều chị em 'săn sale'... để dành- Ảnh 2.

Nhiều khách hàng tận dụng đợt sale sau Tết để sắm sửa quần áo

Chị Linh cũng cho hay, vào thời điểm giảm giá này cũng có rất nhiều khách hàng tận dụng cơ hội để mua đồ mùa đông năm sau. Mỗi một món đồ chỉ có giá từ 50.000 – 300.000 đồng nên dễ mua, dễ lựa.

Tương tự, tại một cửa hàng quần áo trên đường Xuân Thuỷ, tấp nập người vào người ra chọn mua những sản phẩm quần áo thời trang. Các mặt hàng giảm giá chủ yếu là áo phao, chân váy, đồ len…

“Sau khi kết thúc mỗi đợt giảm giá, cửa hàng luôn hết sạch quần áo mùa đông. Khách mua hàng dù không đủ mẫu, các mặt hàng lẻ kích thước nhưng vẫn dễ tính, không mặc cả, chốt nhanh vì là hàng sale”, chủ cửa hàng chia sẻ.

Quần áo cuối mùa giảm mạnh, nhiều chị em 'săn sale'... để dành- Ảnh 3.

Tấp nập người vào người ra chọn mua những sản phẩm quần áo thời trang (Ảnh: NVCC).

Chị Thu Minh (khách hàng mua quần áo) chia sẻ, phong cách ăn mặc của chị thiên về đơn giản, không chạy theo xu hướng. Bởi vậy, mua hàng giảm giá là cách tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

“Tuy nhiên, với kinh nghiệm chuyên săn đồ khuyến mãi, mọi người cũng nên chú ý kiểm tra các sản phẩm như chất liệu, đường may, vết bẩn bởi những sản phẩm cuối mùa rất dễ gặp nhiều lỗi”, chị Minh khuyến cáo.

Quần áo cuối mùa giảm mạnh, nhiều chị em 'săn sale'... để dành- Ảnh 4.

Các mặt hàng giảm giá chủ yếu là sản phẩm quần áo cuối vụ mùa Đông (ảnh: Đ.T).

Ngoài triển khai giảm giá khi bán hàng trực tiếp, các cửa hàng, thương hiệu còn mở rộng chương trình khuyến mại trên nền tảng trực tuyến bằng cách livestream, giảm giá trên nền tảng TikTok shop, Shopee, trang fanpage…nhằm thu hút nhiều khách hàng.

Quần áo cuối mùa giảm mạnh, nhiều chị em 'săn sale'... để dành- Ảnh 5.

Mặt hàng giày dép mùa đông cũng giảm giá sâu.

Không chỉ quần áo, giày thể thao, boot lông cao cổ… cũng là mặt hàng được nhiều cửa hàng hạ giá. Thậm chí nhằm thu hút khách, giày dép còn được bày bán ra vỉa hè, giá dao động từ 50.000 – 150.000 đồng, tùy loại.

Xem thêm video được quan tâm:

Kể chuyện sập bẫy “Địa ngục trần gian” trên đất Campuchia | SKĐS

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*