Giá vàng hôm nay ngày 27/2 tăng vùn vụt lên mốc cao mới

Tin tức giá vàng hôm nay, ngày 27/2, có xu hướng như thế nào? Cập nhật mới nhất giá vàng trong nước và giá vàng thế giới hôm nay sẽ cung cấp thêm thông tin cho độc giả.

Giá vàng trong nước hôm nay

Theo cập nhật giá vàng hôm nay mới nhất tính đến chiều 27/2, giá vàng trong nước ngày 27/2 được niêm yết cụ thể bởi nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, đá quý.

Theo đó, giá vàng SJC hôm nay ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng đang là 77,5 triệu đồng/lượng mua vào và 79,52 triệu đồng/lượng bán ra. Tại TPHCM, giá vàng SJC ngày 27/2 đang mua vào mức tương tự so với khu vực Hà Nội và Đà Nẵng, nhưng bán ra thấp hơn 20.000 đồng/lượng. Như vậy, so với chốt phiên trước, giá vàng SJC tăng 700.000 đồng/lượng chiều mua vào và 500.000 đồng/lượng bán ra.

Giá vàng Doji hôm nay tại khu vực Hà Nội đang là 77,45 triệu đồng/lượng mua vào và 79,45 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 700.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 500.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với chốt phiên trước. Giá vàng Doji ngày 27/2 ở TPHCM đang mua vào và bán ra tương tự so với khu vực Hà Nội.

Giá vàng PNJ niêm yết ở mức 77,7 triệu đồng/lượng mua vào và 79,5 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng Bảo Tín Minh Châu được doanh nghiệp giao dịch ở mức 77,2 triệu đồng/lượng mua vào và 78,85 triệu đồng/lượng bán ra.

Như vậy, giá vàng trong nước hôm nay ngày 27/2 tăng rất mạnh ở một số thương hiệu vàng.

Giá vàng hôm nay ngày 27/2 tăng vùn vụt lên mốc cao mới- Ảnh 1.

Giá vàng hôm nay, ngày 27/2, tăng rất mạnh.

Giá vàng nhẫn hôm nay

Giá vàng nhẫn hôm nay, ngày 27/2, bật tăng trở lại, cùng xu hướng với giá vàng miếng.

Theo đó, giá vàng nhẫn, giá vàng trang sức 24K được các doanh nghiệp niêm yết mua vào ở 63,75 triệu đồng/lượng, bán ra ở 64,95 triệu đồng/lượng, tăng 200.000 đồng/lượng so với hôm qua.

Như vậy, giá vàng SJC đang cao hơn giá vàng nhẫn tới 14,5 triệu đồng/lượng dù đều là vàng chất lượng 99,99%.

Giá vàng thế giới hôm nay

Theo cập nhật giá vàng thế giới tính đến chiều 27/2 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ngày 27/2 giảm nhẹ với vàng giao ngay giảm 5,8 USD xuống 2.030,8 USD/ounce. Vàng tương lai giao dịch lần cuối ở mức 2.041 USD/ounce, giảm 8,35 USD so với rạng sáng qua.

Vàng thế giới giảm nhẹ khi thị trường đang chờ đợi báo cáo chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) của Mỹ. Dữ liệu lạm phát quan trọng này được kỳ vọng sẽ cho các nhà đầu tư thêm manh mối về đường hướng lãi suất trong tương lai của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). PCE, thước đo lạm phát ưa thích của Fed, sẽ được công bố vào thứ Năm, được dự báo với mức tăng 0,4% hằng tháng.

Xu hướng giá vàng

Dự báo về xu hướng giá vàng, theo chuyên gia phân tích kim loại độc lập Tai Wong tại New York dự báo, vàng có thể sẽ tiếp tục đi ngang trong ngắn hạn và thông tin được thị trường chờ đợi sẽ là báo cáo chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) được công bố vào tuần tới, sau đó là bảng lương và phiên điều trần của Chủ tịch Fed Jerome Powell tại Quốc hội vào đầu tháng 3.

Mặc dù thị trường vàng đang gặp khó khăn khi kỳ vọng về cắt giảm lãi suất liên tục bị đẩy lùi, nhưng theo chiến lược gia thị trường Nitesh Shah của WisdomTree, ngân hàng trung ương trì hoãn càng lâu thì nguy cơ xảy ra sai lầm chính sách càng lớn, điều này cuối cùng sẽ có lợi cho kim loại quý.

Chuyên gia này dự báo, giá vàng sẽ đạt mức 2.210 USD/ounce vào quý 4 năm nay, mức cao mới mọi thời đại.

Với giá vàng trong nước tăng mạnh và giá vàng thế giới niêm yết tại Kitco ở mức 2.030,8 USD/ounce (tương đương gần 60,8 triệu đồng/lượng nếu quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, chưa thuế, phí), chênh lệch giữa giá vàng ngày 27/2 tại thị trường vàng trong nước và thế giới là khoảng 18 triệu đồng/lượng.

Cập nhật giá vàng hôm nay mới nhất của giá vàng thế giới và giá vàng trong nước ngày 27/2 sẽ được thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng đến độc giả.

Giá vàng hôm nay ngày 26/2 tăng mạnhGiá vàng hôm nay ngày 26/2 tăng mạnh

SKĐS – Theo cập nhật giá vàng hôm nay, ngày 26/2, thị trường vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh ở phiên giao dịch đầu tuần, thế giới cùng xu hướng tăng.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*