Hơn một thập kỷ đồng hành, Việt Thống – Chất lượng tạo nên uy tín

Chất lượng và uy tín là ưu tiên hàng đầu của Việt Thống

Công ty Việt Thống đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tiên phong trong lĩnh vực cung cấp cửa lưới chống muỗi và vách ngăn tổ ong chất lượng. Đơn vị cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Việt Thống chính là giải pháp cho không gian sống tiện nghi, an toàn cho mọi đối tượng người dùng.

Hơn một thập kỷ đồng hành, Việt Thống - Chất lượng tạo nên uy tín- Ảnh 1.

Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu đảm bảo sử dụng vật liệu cao cấp, công nghệ hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm bền bỉ, an toàn, thân thiện với môi trường. Việt Thống hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, thi công nhanh chóng mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Công ty đã và đang khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Việt Thống – Tiên phong cung cấp giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi và vách ngăn tổ ong hàng đầu

Công ty Việt Thống cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi, vách ngăn tổ ong tại TPHCM và cả nước cam kết chất lượng cùng chính sách bảo hành rõ ràng. Việt Thống cung cấp trọn gói giải pháp từ tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi với đa dạng các loại: dạng xếp, không ray, tự cuốn, dạng lùa, dạng mở, dạng cố định…

Hơn một thập kỷ đồng hành, Việt Thống - Chất lượng tạo nên uy tín- Ảnh 2.

Bên cạnh đó sản phẩm vách ngăn tổ ong Việt Thống đảm bảo có khả năng giữ lạnh, cách nhiệt, chống nước tốt dùng làm vách ngăn điều hoà, ngăn phòng sử dụng máy lạnh, cửa xếp trong nhà tắm, toilet… Đặc biệt hơn công ty cũng thành công cung cấp cho khách hàng cửa lưới chống muỗi kết hợp rèm tổ ong 2in1 vừa đảm bảo ngăn chặn muỗi xâm nhập vừa che nắng ban ngày hiệu quả.

Ngoài ra Việt Thống còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ thi công và sửa chữa cửa lưới chống muỗi, vách ngăn tổ ong tiện lợi cho khách hàng. Các phụ kiện như khung nhôm định hình, lưới chống muỗi, rèm tổ ong, tay nắm, bản lề… cũng đảm bảo sẵn số lượng lớn có thể cung cấp bất cứ lúc nào cho khách hàng. Đến với Việt Thống khách hàng sẽ được lựa chọn đa dạng các sản phẩm hỗ trợ tối ưu cho cuộc sống của gia đình mình.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả vượt bậc

Công ty Việt Thống luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và là trọng tâm trong mọi hoạt động. Đơn vị hoạt động với triết lý kinh doanh: “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý” mang đến khách hàng sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng hoàn hảo. Đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian do đó đảm bảo mức giá sản phẩm tại xưởng và cạnh tranh trên thị trường. Chắc chắn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng ở bất cứ phân khúc nào.

Hơn một thập kỷ đồng hành, Việt Thống - Chất lượng tạo nên uy tín- Ảnh 3.

Việt Thống đảm bảo cung cấp dịch vụ lắp đặt tận nơi chuyên nghiệp và nhanh chóng làm hài lòng khách hàng. Cùng với đó còn miễn phí giao hàng trong khu vực TPHCM. Đến đây nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó các sản phẩm còn được bảo hành lên đến 36 tháng.

Việt Thống đã và đang nỗ lực trở thành thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế mang đến cho khách hàng giải pháp an toàn, tiện nghi hoàn hảo. Những sản phẩm và giải pháp mà Việt Thống mang lại góp phần đẩy lùi các bệnh truyền nhiễm do nhiễm tạo cộng đồng sống khỏe và lành mạnh. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi, vách ngăn lạnh rèm tổ ong có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ

CTY TNHH Sản Xuất TM DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Địa chỉ: 130c Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: 0909 131 533 – 0283 716 4567

Email: cualuoivietthong@gmail.com

Website: https://vietthong.vn/

PV

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*