Chiếc máy massage cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao

Công cụ được giới thiệu trong bài viết này có thể giúp giảm bớt căng thẳng ở các cơ ở cổ, lưng, cánh tay, vai, chân và bàn chân của bạn.

Hãy cùng đi vào xem chi tiết sản phẩm máy massage cầm tay LUX-900 đang nhận được đánh giá tích cực trên Shopee của KingTech có gì đặc biệt nhé!

Chiếc máy massage cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao- Ảnh 1.

Tính năng và chương trình

Yếu tố quan trọng nhất trong cấu tạo của sản phẩm này là sáu đầu massage đi kèm. Những phụ kiện nhỏ có thể tháo rời này mang đến cho bạn nhiều cảm giác khác nhau cho mọi bộ phận trên cơ thể: bàn chân, bắp chân, vai, cổ, lưng, cánh tay và chân. Đặc biệt, hãy nhớ rằng massage lòng bàn chân có rất nhiều lợi ích. Đặt thiết bị cùng đầu massage phù hợp lên vùng cơ bị ê nhức, cơn đau đều có thể biến mất chỉ sau vài phút.

Máy massage cầm tay KingTech LUX-900 hoạt động dựa trên các rung động, có thể hỗ trợ tới 3600 xung mỗi phút. Khi những xung động được truyền vào cơ bắp, nó sẽ tác động sâu vào các mô trong cơ của bạn giúp tăng cường lưu thông máu và làm giảm căng thẳng. Có một đặc điểm của sản phẩm này theo chúng tôi có thể được coi là cả ưu điểm và nhược điểm. Đó chính là tính năng tự động ngắt. Tất nhiên, đây là biện pháp an toàn vì sản phẩm sẽ tự động ngừng hoạt động sau mỗi 20 phút sử dụng để tránh hiện tượng quá nhiệt. Bạn có thể sử dụng lại luôn nếu có nhu cầu tuy nhiên khuyến cáo đưa ra là nên đợi một lúc để động cơ hạ nhiệt trước khi bắt đầu lại.

Chiếc máy massage cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao- Ảnh 2.

Thiết kế pin sạc của máy massage cầm tay KingTech giúp bạn thoải mái mang theo mọi lúc mọi nơi. Thiết bị hoạt động bằng pin sạc tích hợp thay vì phích cắm trực tiếp. Pin có thể sử dụng khoảng 140 phút trước khi cần sạc lại. Lưu ý rằng bạn không thể sử dụng máy mát xa khi đang sạc.

Vỏ máy massage được làm hoàn toàn từ nhựa ABS bền bỉ. Mặc dù nhựa không phải là vật liệu chắc chắn nhất nhưng loại nhựa cấu thành nên vỏ của thiết bị này rất cứng cáp và có độ hoàn thiện cao. Nó bảo vệ tất cả các bộ phận quan trọng khỏi bị va đập từ ngoại lực bên ngoài. Nhựa cứng cũng giúp các đầu massage có đủ sức mạnh để tiếp cận các mô sâu của cơ.

Chiếc máy massage cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao- Ảnh 3.

Bạn sẽ thấy sản phẩm này rất dễ sử dụng. Chỉ cần nhấn nút nguồn bật/tắt sau đó chọn cường độ và chế độ massage phù hợp với cảm nhận riêng của mình.

Nhìn chung, máy mát xa cầm tay KingTech LUX-900 kết hợp sự thoải mái, linh hoạt và chắc chắn trong một sản phẩm cầm tay. Nó không chỉ giúp giảm bớt trạng thái căng mỏi thể chất mà còn làm dịu các triệu chứng stress và lo âu.

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 15,55×4,72×5,5 inch

Điện áp: DC 8.4V 12W

Trọng lượng: 850 gram

Bộ chuyển đổi: 100V-240V 50/60Hz

Số đầu massage: 6 đầu

Chế độ: 5 lựa chọn cường độ x 4 lựa chọn chế độ

Bảo hành và dịch vụ

Máy mát xa cầm tay KingTech được bảo hành 12 tháng, đổi mới miễn phí trong 30 ngày đầu sử dụng. Vì vậy, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm hoặc nếu một bộ phận nào đó không hoạt động, bạn có thể gọi ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của nhãn hàng.

Ưu điểm

6 đầu massage chuyên biệt thích hợp cho nhiều vùng trên cơ thể giúp thư giãn cơ bắp hiệu quả.

Tính linh hoạt và an toàn: Thiết kế của máy mát xa cho phép bạn cầm lấy và sử dụng trên khắp cơ thể. Cán cầm dài, cong cho phép bạn tiếp cận dễ dàng phía sau lưng hoặc sử dụng ở đùi sau, bắp chân. Ngoài ra, bạn không cần lo lắng về việc quá nhiệt vì thiết bị sẽ tự động tắt trước khi điều này xảy ra.

Nhược điểm

Chỉ mát xa 20 phút: Cơ chế bảo vệ quá nhiệt sẽ không cho phép bạn tiếp tục sử dụng sản phẩm sau 20 phút trôi qua. Điều đó có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của bạn.

Thời lượng pin: Tuy sản phẩm có độ bền cao nhưng chỉ có thể hỗ trợ tác vụ nặng trong 140 phút trước khi cần phải sạc lại. Đối với cảm nhận một vài người, 140 phút không phải là thời gian quá dài.

Tổng kết:

Máy massage cầm tay KingTech LUX-900 là một sản phẩm hiệu quả và tiện lợi giúp bạn thư giãn cơ bắp hiệu quả. Với thiết kế nhỏ gọn, giá cả phải chăng và nhiều tính năng hữu ích, máy massage KingTech là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn chăm sóc sức khỏe hoặc làm quà tặng cho những người thân trong gia đình.

Link tham khảo chi tiết: https://kingtechcare.vn/shop/kingtech-lux-900/

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*