“Cứu tinh” mùa nồm ẩm với máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn JIMMY BX7 Pro

Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể, các biện pháp cải thiện chất lượng môi trường sống cũng được đặc biệt quan tâm.

Nguy cơ sức khỏe từ bụi mịn, mạt ve mùa nồm ẩm

Theo Tổ chức dị ứng Anh: chăn, ga, gối, đệm, thảm, các đồ đạc và đồ dùng mềm trong nhà đã trở thành nguồn tích tụ các tế bào da người, tạo điều kiện thuận lợi cho mạt bụi phát triển.

Tiến sĩ Lisa Ackerley, một chuyên gia về vệ sinh gia đình nhận định, con người có thể vô tình hứng chịu “hội chứng bệnh vì giường đệm” do mạt bụi. Vị chuyên gia phân tích: “Con người bong tróc 14g da/tuần và rất nhiều trong số đó sẽ vương vãi trên giường. Mạt bụi thích các môi trường ẩm ướt, và giường nằm là môi trường hoàn hảo cho chúng. Các sinh vật này luôn sinh sản, nên sẽ có tới khoảng 10 triệu con trên mỗi chiếc giường”.

Đặc biệt, mùa nồm ẩm ở miền Bắc hiện nay lại càng khiến cho không gian phòng ngủ, giường, nệm của chúng ta trở thành nơi tích tụ sự ẩm ướt và tạo điều kiện cho mạt bụi sinh sôi mạnh mẽ hơn. Trung bình, mỗi con mạt bụi tạo ra tới 20 bãi phân mỗi ngày và phân sẽ tiếp tục gây các triệu chứng dị ứng tới tận sau khi con mạt bụi chết. Chúng có thể gây bệnh eczema (chàm bội nhiễm) và sốt. Một báo cáo ước tính, mạt bụi có thể là yếu tố nguy cơ trong 80% số trường hợp bệnh nhân bị hen suyễn, chúng còn có thể gây viêm mũi, ho, khô mắt và quấy rối giấc ngủ và khiến tình trạng bệnh ở những người mắc các chứng dị ứng khác trở nên trầm trọng hơn.

Để hạn chế những tác động tiêu cực của mạt bụi đến sức khỏe tổng thể, phòng tránh các bệnh về hô hấp và dị ứng, đặc biệt trong mùa nồm ẩm, các chuyên gia khuyến cáo mỗi người cần chủ động nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bằng một chế độ dinh dưỡng khoa học với đầy đủ các nhóm chất cần thiết, kết hợp tập luyện và vận động thường xuyên, phù hợp với thể trạng của từng người, kiểm soát tốt các bệnh lý nền theo chỉ định của bác sĩ đối với những người mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, đái tháo đường, cao huyết áp…

Bên cạnh đó, việc vệ sinh môi trường sống nói chung và không gian sinh hoạt từ phòng khách với ghế sofa đến phòng ngủ bao gồm giường, đệm, chăn, ga… là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc giặt giũ thôi là chưa đủ để giải quyết triệt để vấn đề về mạt bụi, nhất là khi thời tiết nồm ẩm. Bên cạnh đó, nhiều gia đình cũng chưa chú trọng đến việc vệ sinh ghế sofa hay các tấm đệm ngồi ở phòng khách thường xuyên, trong khi đây cũng là một môi trường thuận lợi cho sự phát triển của mạt bụi và vi khuẩn.

Giải pháp đến từ máy hút bụi giường nệm với khả năng diệt mạt ve và vi khuẩn lên đến 99%

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là với những gia đình có người già, trẻ nhỏ sức đề kháng kém và gặp các vấn đề về dị ứng, đội ngũ của JIMMY đã nghiên cứu để cho ra đời máy hút bụi giường đệm JIMMY BX7 Pro với những ưu điểm vượt trội:

"Cứu tinh" mùa nồm ẩm với máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn JIMMY BX7 Pro- Ảnh 1.

JIMMY BX7 Pro có khả năng diệt tới 99,99% mạt ve và vi khuẩn

Máy hút bụi diệt ve JIMMY BX7 Pro tạo ra bước sóng cực tím 253nm*, có khả năng diệt tới 99,99% mạt ve và vi khuẩn (Được chứng nhận bởi Tổ chức Dị ứng Vương quốc Anh). Đây chính là công dụng được mong chờ nhất đối với người sử dụng khi JIMMY BX7 Pro có thể góp phần giải quyết được gần như triệt để tác nhân gây ra các tình trạng về hô hấp và dị ứng.

– Sóng siêu âm từ JIMMY BX7 Pro có thể phá hủy các dây thần kinh của mạt bụi, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và loại bỏ chúng trong một thời gian dài.

"Cứu tinh" mùa nồm ẩm với máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn JIMMY BX7 Pro- Ảnh 2.

Được trang bị dải cao su và chổi quét sợi lông mềm, JIMMY BX7 Pro có thể dễ dàng hút bụi mịn và mạt bụi sâu trong đệm mà không làm hỏng mặt đệm

Động cơ có độ chính xác cao 700W mang lại công suất hút mạnh hơn và tạo ra tiếng ồn thấp hơn, tiết kiệm năng lượng và hiệu quả.

Lực gõ mạnh 62,000 lần/phút. Được trang bị dải cao suchổi quét sợi lông mềm đã được cấp bằng sáng chế với động cơ độc lập, JIMMY BX7 Pro có thể dễ dàng hút bụi mịn và mạt bụi sâu trong đệm mà không làm hỏng mặt đệm. Dòng máy này cũng dễ dàng hút được tất cả các loại chất bẩn như lông, tóc, bụi mịn, vi khuẩn, phấn hoa…trên các loại sofa mà việc vệ sinh thông thường khó thực hiện được.

Làm nóng đến 60 ℃ trong 5 giây, có thể tác động sâu vào mặt giường và nệm, tiêu diệt mạt và vi khuẩn nhanh chóng. Trong thời điểm nồm ẩm, công dụng này của JIMMY BX7 Pro thực sự đem đến sự tiện lợi hơn so với việc giặt giũ thông thường, không mất thời gian phơi và đợi đến khi đồ khô mới có thể sử dụng.

"Cứu tinh" mùa nồm ẩm với máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn JIMMY BX7 Pro- Ảnh 3.

Với những công dụng tuyệt vời đó, JIMMY BX7 Pro xứng đáng trở thành một cỗ máy đa năng giúp người dùng không còn nỗi lo về mạt bụi và vi khuẩn trong không gian sống, từ bỏ nỗi ám ảnh về việc vệ sinh giường, đệm vào mùa nồm ẩm để vui khỏe tận hưởng cuộc sống chất lượng cao!

JIMMY là thương hiệu trực thuộc King-clean, cống hiến tạo ra cuộc sống an toàn lành mạnh và chất lượng cho người dùng toàn cầu, là một trong những nhà sản xuất máy hút bụi lớn nhất thế giới, Kingclean đã tận tụy với ngành làm sạch trong 28 năm qua, Kingclean đã bán 160 triệu chiếc máy hút bụi đến hơn 100 quốc gia và khu vực.

Jimmy Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi đến 50%++ tặng kèm lõi lọc. Thử ngay Jimmy BX7 Pro tại cửa hàng trực tuyến chính hãng:

Shopee: https://bit.ly/43g4iIP

Lazada: https://bit.ly/3wLx3ky

Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm:

Công ty TNHH One Peak

Mã số thuế: 0315998166

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Trụ sở điều hành và Trung tâm Thương mại Viettel, số 285 Cách mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*