Sản phẩm tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh tại Lễ hội Việt – Nhật

Sản phẩm tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh tại Lễ hội Việt - Nhật- Ảnh 1.

Đây còn là dịp để quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam đến cộng đồng, BIO-HOPE vinh dự là một trong những thương hiệu tiêu biểu của TP.HCM tham dự chương trình.

Lễ hội Việt – Nhật là một trong những lễ hội lớn thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. Lễ hội năm nay diễn ra với chủ đề “Cùng nắm chặt tay nhau – Từ giờ về sau”, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham dự. Đây là sự kiện giao lưu văn hóa quy mô lớn đầu tiên, diễn ra trong năm đầu tiên sau khi lãnh đạo hai nước nhất trí nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện.

Sản phẩm tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh tại Lễ hội Việt - Nhật- Ảnh 2.

BIO-HOPE vinh dự trở thành sản phẩm tiêu biểu

BIO-HOPE là thương hiệu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phục vụ cho nhu cầu cần bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể với các dòng sản phẩm như: Đông trùng hạ thảo, Đông trùng yến, Cao đông trùng linh chi, Mật ong đông trùng premium, Linh chi

Tính đến hiện tại, BIO-HOPE là một trong số các nhà máy sản xuất đông trùng hạ thảo lớn tại Việt Nam, với diện tích 10.000m2 đặt tại Lâm Đồng, được nuôi trồng theo công nghệ Nhật Bản, sử dụng nguồn giống Nhật Bản để lai tạo cho ra giống mới có dược liệu cao, sản xuất theo Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000:2018 và sản xuất theo tiêu chuẩn FDA của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.

Kiểm soát độc tố trong quá trình sản xuất: Sử dụng kệ Inox ( để Đông Trùng Hạ Thảo không nhiễm kim loại nặng của kệ trồng bị rỉ sắt) , máy lọc nước RO ( máy loại bỏ các độc tố và kim loại nặng trong nước trước khi sản xuất và cung cấp nước tạo ẩm trong phòng nuôi trồng), màng lọc HEPA ( màng lọc vô trùng, không khí trước khi đưa vào phòng nuôi trồng phải được lọc qua đây) và hệ thống tự động hóa giúp loại bỏ hoặc kiểm soát tuyệt đối các độc tố trong quá trình nuôi trồng và sản xuất, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của Đông Trùng Hạ Thảo mà không gây nguy hại cho người tiêu dùng.

BIO-HOPE tự hào đạt hai chứng nhận “Top 10 Thương Hiệu Phát Triển Quốc Gia năm 2022” và “Top 10 Thương Hiệu Vàng, Chất Lượng Quốc Tế năm 2022”.

Với chất lượng sản phẩm cao và giá cả hợp lý, BIO-HOPE đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng. Tham gia Lễ hội Việt – Nhật lần thứ 9 là cơ hội để BIO-HOPE giới thiệu sản phẩm đến với đông đảo người dân và du khách, góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Sản phẩm tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh tại Lễ hội Việt - Nhật- Ảnh 3.

Lan tỏa tinh thần, nâng cao hành động chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Từ sứ mệnh “Trao Bio Hope, Trao Sức Khỏe”, BIO-HOPE mong muốn lan tỏa thói quen chăm sóc sức khỏe một cách chủ động. CEO Thương hiệu BIO-HOPE là ông Trần Văn Thắng – Kỹ sư Công nghệ Sinh học phối hợp cùng các chuyên gia đầu ngành đã dành sự tâm huyết, luôn nỗ lực để sản xuất đông trùng hạ thảo chất lượng để phục vụ nâng cao sức khỏe cộng đồng.

BIO-HOPE hy vọng góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, hình thành bước đệm cho một xã hội thịnh vượng, hướng đến cuộc sống viên mãn.

Lễ hội Việt – Nhật là một sự kiện văn hóa quan trọng, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa, thương mại và du lịch giữa Việt Nam và Nhật Bản. BIO-HOPE vinh dự được góp phần vào sự thành công của Lễ hội bằng việc giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

Website: https://biohope.vn/

Hotline: 085 666 3311

Showroom: 29/7b Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy sản xuất tại: thôn K’Long, Xã Hiệp An, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*